Ads

วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ปิดฉากปาร์ตี้วันเกิดสุดประทับใจร่วมกับแฟนคลับ

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ปิดฉากงานปาร์ตี้วันเกิดอย่างมีความสุขร่วมกับแฟนคลับ


พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

พัคชินฮเยจัดงานปาร์ตี้วันเกิดร่วมกับ Official Fanclub ‘Starlight Angel’ ล่วงหน้าก่อนถึงวันเกิดในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับงานปาร์ตี้วันเกิดของพัคชินฮเยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ Naru Art Center แขวงจายัง เขตควางจิน กรุงโซล ดำเนินงานโดยดาราตลก โจอูยง โดยมีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศกว่า 300 คน เข้าร่วมงาน ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว พัคชินฮเยเคยลงแข่งขันชักเย่อและหลบลูกกับแฟนคลับ และในปีนี้เธอก็เผยให้เห็นรอยยิ้มแห่งความสุขในงานปาร์ตี้วันเกิดที่พิเศษที่สุด

ที่สำคัญ ในวีดีโออวยพรวันเกิดที่แฟนคลับส่งมาให้พัคชินฮเยก็เผยภาพข้อความอวยพรจากแฟนคลับคู่รักที่เจอกันในฐานะแฟนคลับของพัคชินฮเย จนกระทั่งได้แต่งงานเป็นสามีภรรยาและมีทายาทชื่อมีนัม ข้อความอวยพรจากพ่อแม่ของพัคชินฮเย และข้อความอวยพรจากแฟนคลับชาวต่างชาติ ซึ่งก็ทำเอาพัคชินฮเยถึงกับหลั่งน้ำตา

ต่อจากนั้น พัคชินฮเยก็ได้เล่นเกม OX Quiz, เกมทายใจ โชว์ความสามารถพิเศษที่แฟนคลับได้เตรียมมาเอง รวมถึง Q&A สนทนาเกี่ยวกับชีวิตปัจจุบันของเธอด้วย อีกทั้งพัคชินฮเยยังรู้สึกประทับใจกับวีดีโอเซอร์ไพรส์ที่เผยให้เห็นภาพของเด็กๆ ในอุปถัมภ์ที่เคยเจอกันที่กานา แอฟริกา ด้วย

พัคชินฮเยเปิดเผยว่า “ฉันได้รับพลังที่ทำให้ฉันสามารถก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่งจากช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกับทุกคนในวันนี้ ฉันจะเป็นนักแสดงที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กับทุกคน เราจะจับมือกันก้าวเดินต่อไปด้วยกันนะคะ”

อนึ่ง พัคชินฮเยเลือกรับงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Royal Tailor’ เป็นผลงานเรื่องถัดไป โดยเธอจะสวมบทเป็นพระราชินีผู้งดงามที่เก็บความเศร้าเอาไว้


พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2014


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น