Ads

วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

หนังเข้าใหม่ พฤหัสที่ 25 ธ.ค. 57 จัดเต็ม 5 +1 เรื่องสุดประทับใจ

หนังเข้าใหม่ พฤหัสที่ 25 ธ.ค. 57 จัดเต็ม 5 +1 เรื่องสุดประทับใจ


หนังเข้าใหม่ พฤหัสที่ 25 ธ.ค. 57 จัดเต็ม 5 +1 เรื่องสุดประทับใจหนังเข้าใหม่ พฤหัสที่ 25 ธ.ค. 57 จัดเต็ม 5 +1 เรื่องสุดประทับใจ

ช้าอยู่ใยๆ พฤหัสนี้มี หนังเข้าใหม่ รอคุณผู้ชมอยู่แล้ว ถึง 5 +1 เรื่อง 6 รส ที่รับรองว่าได้ฮาเฮและสุดประทับใจกันส่งท้ายปลายปีแน่นอน และในวันพฤหัสที่ 25 ธ.ค. นี้ มีเรื่องอะไรใหม่ๆ รอคุณอยู่ที่โรงบ้าง มาดูกัน
10428621_10152539219956094_2128583106983338124_n-421x600
รักหมดแก้ว เลิฟออนเดอะร็อกเรื่องนี้มันก็มีอยู่ว่า กินเหล้าน่ะเมาได้ แต่กับ “หัวใจ” ห้ามเมา! ไฟเลี้ยว คิดเอาไว้ว่าการได้เป็นแฟนกับ บั๊กโจ้ นั้น จะทำให้ความรักของเธอ โคตรชิล เหมือนนั่งจิบเบียร์เย็นๆ ริมทะเลตอนพระอาทิตย์ตกดิน ตามประสาชะนีอินดี้รักอิสระเหนือสิ่งอื่นใด ด้วยจังหวะการใช้ชีวิตที่เข้าคู่กันอย่างน่าอัศจรรย์ บั๊กโจ้ และไฟเลี้ยวจึงตกลงใจคบหากันแบบหลวมๆ กลางวันทำงาน กลางคืนสนุกสนานในวงเหล้าเคล้าเพลงร็อค โดยมีสมาชิกในก๊วนคอทองแดงที่พบปะกันทุกคืนไม่มีขาด แต่ทุกๆ วงเหล้าย่อมต้องเลิกราฉันใด ชีวิตก็คงต้องมีจุดเปลี่ยนฉันนั้น…คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ รักหมดแก้ว เลิฟออนเดอะร็อก ได้ที่นี่เลย———————————
10628696_750386998366531_1010765944347936423_o-405x600
Night at the Museum: Secret of the Tomb ความลับสุสานอัศจรรย์
ชีวิตหรรษายามค่ำคืนของพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติอเมริกา ต้องถึงคราววิกฤตซะแล้ว เมื่อแผ่นทองคำของฟาโรห์อัคเมนราห์ซึ่งเป็นขุมพลังให้สิ่งจัดแสดงต่างๆ ถูกปลุกขึ้นตอนกลางคืน เริ่มสูญเสียพลังในตัวเอง เป็นเหตุให่ทำให้ แลร์รี่ ดาเลย์ ยามกะดึกเจ้าเก่า รวมแก๊งกับสิ่งของมีชีวิต ออกเดินทางไปยังพิพิธภัณฑ์อังกฤษ เพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนจะสายเกินไปคลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ Night at the Museum: Secret of the Tomb ได้ที่นี่เลย
—————————–
เกมปลุกผี
เกมปลุกผี (เข้าไวกว่าปกติตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค.)ต้นกับแจ็ค 2 นักเรียนสุดแสบที่โด่งดังมาจากการทำคลิปลบหลู่สิ่งต่างๆ และยิ่งพวกเขาได้รับการยอมรับมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งทำคลิปที่รุนแรงมากขึ้นเท่านั้น ความสนุกและความคะนองทำให้ทั้งคู่คิดที่จะจับตัวของต่อ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ ๆ ของต้นเข้าไปในป่าช้า เพราะต้องการล้างแค้นในสิ่งที่ต่อทำไว้กับบี หญิงสาวที่แจ็คแอบหลงรัก พวกเขาต้องการแกล้งต่อโดยการล็อคกุญแจมือต่อให้ติดกับศพในป่าช้า แต่เมื่อขุดจนพบศพที่แห้งกรัง ต้นเห็นเหรียญประหลาดวาบวับที่อยู่ในปากของศพ ด้วยความโลภทำให้ต้นดึงเหรียญนั้นออกจากปากของศพ และทันใดนั้นศพที่แห้งกรังนั้นกลับเหมือนมีชีวิต ต้นผวาจนเกิดอาการขาพลิก ขณะที่ต่อกำลังจะหนี ต้นก็คว้ากุญแจมือของต่อมาล็อคกับข้อมือของตนเอง ทำให้ทั้งคู่ต้องหนีผีไปด้วยกัน แล้วพวกเขาก็ก้าวสู่โลกคลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ เกมปลุกผี—————————–
uddrl-405x600
The Good Lie ไม่มีวัน ที่จะไม่มีหวัง
สร้างจากเหตุการณ์จริงสุดสะเทือนใจของประเทศซูดาน เรื่องราวของ แคร์รี่ หญิงสาวนักสังคมสงเคราะห์ ที่ได้รับมอบหมายในการช่วยเหลือเด็กชายชาวซูดาน 4 คน ซึ่งต้องลี้ภัยทางการเมือง มาอยู่ในสหรัฐอเมริกา ประเทศที่กว้างใหญ่และแตกต่างจากประเทศของ­พวกเขาอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่การปรับตัวให้เข้ากับบ้านหลังใหม่­ไม่ใช่เรื่องง่าย การลืมอดีตที่เลวร้ายและขมขื่นก็เป็นเรื่อ­งที่ยากไม่แพ้กัน แม้ตอนแรก แคร์รี่ จะช่วยเด็กๆ เพราะหน้าที่บังคับ แต่สุดท้ายเธอก็ค้นพบว่าบางครั้งการช่วยใค­รด้วยหัวใจที่แท้จริง มันก็เปลี่ยนโลกไปตลอดกาลคลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ The Good Lie ได้ที่นี่เลย———————————-
6-minute-trailer-for-studio-ghiblis-the-tale-of-princess-kaguya-426x600
The Tale of Princess Kaguya เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่
ผลงานอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของสตูดิโอจิบลิ ที่ครั้งนี้หยิบเอานิทาน เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่ มาเล่าในสไตล์อนิเมชั่นเหมือนภาพวาดมือที่งดงาม เรื่องราวของคนตัดไม้ไผ่และภรรยาที่พบเด็กผู้หญิงในกระบอกไม้ไผ่ ซึ่งเติบโตขึ้นเป็นเจ้าหญิงที่จิตใจดีและงดงาม โดยผู้กำกับ อิซาโอะ ทาคาฮาตะคลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ The Tale of Princess Kaguya ได้ที่นี่เลย—————————-
Stand by Me Doraemon
Stand by Me Doraemon โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป (รอบพิเศษ)
ครั้งแรกของ โดราเอมอน ในรูปแบบอนิเมชั่นเต็มรูปแบบทั้งระบบปกติและสามมิติ ผลงานโดย ทาคาชิ ยามาซากิ ผู้กำกับ Always ทั้งสามภาค ที่ครั้งนี้จะมาถ่ายทอดเรื่องราวจากวันแรกถึงวันลาของตัวละครที่ทั้งโลกตกหลุมรัก โดยหยิบเอา 4 ตอนที่ประทับใจที่สุดในตลอด 45 ปีนับตั้งแต่การถือกำเนิดของโดราเอมอน โดยเริ่มจากตอนแรกที่ โดราเอมอน เดินทางมาช่วยเด็กผู้ชายขี้แยอย่าง โนบิตะ ด้วยของวิเศษต่างๆจากโลกอนาคต ตอนที่ โนบิตะ ต้องไปผจญภัยในดินแดนหิมะเพื่อช่วย ชิซุกะ ซึ่งนำไปสู่ตอนที่ โนบิตะ กำลังจะแต่งงานกับสาวที่เขารัก จนไปถึงตอนสุดท้ายที่ โดราเอมอน ต้องลาจาก โนบิตะ เพื่อกลับโลกอนาคต***สัปดาห์นี้ ยังเป็นรอบพิเศษ 25-30 ธ.ค. นี้ มีฉายรอบเวลาบ่าย 2 โมงเป็นต้นไป***คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ Stand by Me Doraemon ได้ที่นี่เลย
ในสัปดาห์นี้ ทีแรกจะมีหนังฮิวจ์ แกรนต์ เรื่อง The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน ด้วย แต่ถูกโยกโปรแกรมไป 5 กุมภาพันธ์ 2558 แล้วครับ——————————
หนังเข้าใหม่ พฤหัสที่ 25 ธ.ค. 57 จัดเต็ม 5 +1 เรื่องสุดประทับใจ
ดูเพิ่มเติม ...



ดูข่าวสารอื่น ๆ ที่นี่ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น