Ads

วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

แดน วรเวช ซูฮก น้องยูเค ปล่อยพลังเกินร้อย สุดอินบทพ่อลูกใน The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ

แดน วรเวช ซูฮก น้องยูเค ปล่อยพลังเกินร้อย สุดอินบทพ่อลูกใน The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ


แดน วรเวช ซูฮก น้องยูเค ปล่อยพลังเกินร้อย สุดอินบทพ่อลูกใน The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อแดน วรเวช ซูฮก น้องยูเค ปล่อยพลังเกินร้อย สุดอินบทพ่อลูกใน The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ


แดน และ น้องยูเค
แดน และ น้องยูเคอยู่ๆ ก็ต้องกลายมาเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวครั้งแรกไปซะแล้วในภาพยนตร์ตลกอบอุ่นกรุ่นรัก The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ สำหรับพระเอกหนุ่มมากฝีมือ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ที่งานนี้ต้องชุลมุน รวมหัวกับแก๊งเพื่อนตัวป่วนเอาใจลูกสาวตัวน้อย “น้องยูเค-ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล" สุดชีวิตกับภารกิจพิชิตตั๋ว ซึ่งทีมงานและแดนก็ไม่ผิดหวังที่เลือกน้องยูเคมาแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เพราะหนูน้อยตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ ปล่อยพลังการแสดงเกินร้อย จนอินบทตัวติดกับพ่อแดนไปเลยทีเดียว“คือเราแคสมาหลายคน เราต้องการเด็กที่ยังเป็นเด็กอยู่ แล้วต้องมีความเป็นธรรมชาติสูงมากๆ ไม่ใช่ว่าจำบทมาแค่นี้แล้วถ้าเราพูดอะไรต่อก็จะไม่พูดอะไรกับเรา เขาต้องสามารถอยู่กับเราได้จริง ๆ เช่น บทมันจบแล้ว เราพูดนู่นพูดนี่ต่อแล้วเขายังสามารถฟังเราแล้วก็ตอบโต้กับเราได้ อันนั้นคือสิ่งที่เราต้องการซึ่งมันอยู่ในตัวน้องยูเคหมดเลย
แดน และ น้องยูเค
แดน และ น้องยูเคน้องเขามีความตั้งใจ ไม่ดื้อไม่งอแง ให้เล่นอะไรก็เล่นเต็มที่ แล้วก็เข้าใจง่าย ผมว่าน้องเขามีพรสวรรค์ในเรื่องของการแสดง แล้วก็เป็นการแสดงแบบที่ผมชอบ คือมีความเป็นธรรมชาติสูง ทำให้เกิดฉากประทับใจของผมซึ่งจะเป็นจังหวะช่วงรอยต่อทั้งหลาย มันจะเป็นอารมณ์แบบหยอกกันเล่นกัน เป็นช่วงที่มันไม่มีบทตายตัวเล่นอะไรก็ได้อย่างนี้  ผมว่าสนุกดีอ่ะ ผมชอบเล่นกับเด็กอยู่แล้ว ยิ่งกับเด็กน่ารักว่าง่ายอย่างน้องยูเค เออ…เรายิ่งมีความสุข พอปิดกล้องแล้วมันก็เหงาเหมือนกันนะ คือน้องยูเคเป็นเด็กน่ารักจริง ๆ ผมเชื่อว่าใครเจอน้องก็ต้องรัก เพราะเป็นเด็กมีสัมมาคารวะ แล้วก็เป็นเด็กร่าเริง ก็คิดถึงเวลาที่เล่นด้วยกัน พอเลิกกองแล้วชอบบอกให้เรากลับบ้านไปด้วย ไปดูของเล่นอะไรอย่างนี้ รับรองดูเรื่องนี้แล้วต้องหลงรักยูเคกันแน่ๆ ครับ"
แดน และ น้องยูเค
แดน น้องยูเค และ น้องนิวเตรียมพบกับความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันได้ใน “The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ" 31 ธันวานี้ ฮาแน่ ฮั่นแน่ทุกโรงภาพยนตร์
otk02

แดน และ น้องยูเค
แดน และ น้องยูเค
แดน และ น้องยูเค
แดน น้องยูเค และ น้องนิว

uk01

uk02

แดน และ น้องยูเค


uk03


แดน วรเวช ซูฮก น้องยูเค ปล่อยพลังเกินร้อย สุดอินบทพ่อลูกใน The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ
ดูเพิ่มเติม ...



ดูข่าวสารอื่น ๆ ที่นี่ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น