Ads

วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

ต้นสังกัดของคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เผยอาการล่าสุดของเธอ หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

 


คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

ตัวแทนของคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้สร้างความมั่นใจให้กับแฟนๆ ว่าเธอน่าจะได้ออกโรงพยาบาลเร็วๆ นี้ หลังจากที่ทำการผ่าตัดจากบาดแผลซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ของเธอเมื่อเดือนที่ผ่านมา ด้านทีมงานละคร ‘It’s Okay, That’s Love’ ได้ปรับเปลี่ยนตารางการถ่ายทำละครกันใหม่ เพื่อรอสภาพร่างกายของคงฮโยจินกลับมาหายดีอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวว่า คงฮโยจินนั้นมีอาการบาดเจ็บแขนซ้ายหักจนต้องเข้ารับการผ่าตัดในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามได้มีการตรวจพบภายหลังว่าเธอยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเธอ ซึ่งก็ได้รับการผ่าตัดไปแล้วเช่นกันเมื่อเร็วๆ นี้ และเธอกำลังอยู่ในช่วงของการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้หายดีดังเดิม

วันที่ 3 กรกฏาคม Management Soop ต้นสังกัดของคงฮโยจินกล่าวว่า “เธอมีความสุขดีที่ได้พักผ่อนครับ ต้องขอบคุณทีมงานละคร ‘It’s Okay, That’s Love’ ด้วยครับ… อย่างไรก็ตามเธอกังวลกับการถ่ายทำละครในส่วนที่เหลือ นั่นทำให้เธอตัดสินใจที่จะเข้ารับการผ่าตัดในเวลานี้ครับ… มันไม่ใช่อะไรที่รุนแรงครับ การผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ดูเหมือนว่าเธอน่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ครับ”

ด้านทีมงานของละครกล่าวว่า “พวกเราได้ทำการปรับตารางการถ่ายทำของคงฮโยจินในหลายฉากครับ เพราะว่าพวกเราเริ่มต้นถ่ายทำกันเร็ว นั่นจึงไม่ส่งผลต่อวันออกอากาศตอนแรกของละครเลยครับ”

“โชคดีที่คงฮโยจินนั้นฟื้นฟูร่างกายของเธอได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพราะว่าสุขภาพของเธอเป็นสิ่งสำคัญ พวกเราจะไม่ทำการฝืนการถ่ายทำครับ สำหรับกำหนดการออกอากาศและวันแถลงข่าวเปิดตัวละครนั้น จะเป็นไปตามกำหนดการเดิมครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>


“กงฮโยจิน  “กงฮโยจิน" (Gong Hyo Jin) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะกลับจากการถ่ายทำ It’s Okay It’s Love

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2014


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น