Ads

วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558

ซิ่วหมิน วง EXO เผยภาพ หุ่นน่าเซี๊ยะ ชางมิน วง TVXQ ลั่น จะเอาให้ได้บ้าง

 


ชางมิน (TVXQ)

ชางมิน (TVXQ)

ล่าสุด ซิ่วหมิน จากวง EXO ได้ออกมาโพสต์ภาพภาพนึงเรียกความสนใจให้กับแฟนๆ ซึ่งเป็นภาพของรุ่นพี่ในค่าย SM อย่าง ชางมิน จากวง TVXQ ที่เผยให้เห็นรูปร่างสุดเฟิร์มแบบไม่ใส่เสื้อผ้า ผ่านทางอินสตาแกรมของเขา

ซิ่วหมินได้กล่าวยกย่องชมเชยไปยังพัฒนาการการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของชางมิน และแสดงความสนใจที่อยากจะมีรูปร่างแบบนี้บ้างด้วยการกล่าวว่า “นี่คือเป้าหมายต่อไปของผม พี่ชางมิน รอผมด้วยนะพี่! แล้วก็ดูแลผมด้วยนะครับ พี่จงซอก!"

ซึ่งจากภาพที่เราเห็นอยู่นี่ จะเห็นได้ถึงชางมินที่โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่กับกล้ามท้องและแผ่นอกที่ดูเฟิร์มน่าเซี๊ยะ ซึ่งก็เป็นผลมาจากการออกกำลังกายกับการไดเอทอย่างหนักเป็นเวลา 2 เดือนนั่นเอง และจากข่าวที่เกี่ยวข้อง ชางมินได้ออกมาเผยว่า “ผมไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อะไรใดๆเลยเป็นเวลา 2 เดือน เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแสดงแบบโชว์ร่างกายช่วงบน"

“ผมได้อยู่ในโปรแกรมการฝึกซ้อมที่เข้มงวดแบบที่ไม่น่าเชื่อ" เผยถึงการไดเอทที่ต้องทำเพื่อให้เห็นกล้ามท้อง ด้วยการทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ

ในขณะที่วง TVXQ นั้นพึ่งจะเสร็จสิ้นงานคอนเสิร์ต 2 วันที่ โซล กับงาน TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR –T1ST0RY ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการขายบัตรได้หมดเกลี้ยงทั้ง 2 งาน และมีผู้ชมมาดูกันมากถึง 24,000 คน และล่าสุดได้มาทำการแสดงต่อที่ไต้หวัน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2014


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น