Ads

วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

โดม ปฏิเสธ! เมทัล เหวี่ยงแอร์โฮสเตส!

โดม ปฏิเสธ! เมทัล เหวี่ยงแอร์โฮสเตส!


โดม ปฏิเสธ! เมทัล เหวี่ยงแอร์โฮสเตส!โดม ปฏิเสธ! เมทัล เหวี่ยงแอร์โฮสเตส!

โดม ปฏิเสธ เมทัล เหวี่ยงแอร์โฮสเตส ข่าวบันเทิง : โดม ปฏิเสธ! เมทัล เหวี่ยงแอร์โฮสเตส! เม้าท์แรงว่าแฟนสาว เมทัล สุขขาว เหวี่ยงแอร์โฮสเตสบนเครื่องบินในทริปสวีทฝรั่งเศส งานนี้หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ เลยออกโรงป้องอีกรอบว่าไม่ใช่เรื่องจริง บอกไม่ได้มีนิสัยชอบเหวี่ยงใจเย็นกันทั้งคู่ เผยหวานใจตัวจริงแอบงงหลังเจอข่าวลือ พร้อมปฏิเสธเป็นการโปรโมทสายการบินแน่นอน! "กับข่าวว่าเมทัลเหวี่ยงแอร์บนเครื่องบิน ไม่มีเลยครับ ไม่รู้ว่าเราจะเหวี่ยงไปทำไม ต้องบอกเลยว่าพี่แอร์โฮสเตส ทุกคนน่ารัก เอาอาหารมาเสิร์ฟเกินกว่าคนอื่น พอดีผมไปขอมาม่า พี่ๆ เขาก็มานั่งคุยด้วย ตอนลงจากเครื่องก็มาขอถ่ายรูปให้ทุกคนเลย ไม่มีหรอกครับเรื่องเหวี่ยง" "สงสัยกลัวว่าผมไม่มีข่าว เลยสร้างข่าวให้มีเรื่องถามมั้งครับ(หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นเรื่องของการโปรโมทสายการบินผมว่าไม่น่าจะดี ทางน้องเมทัลก็งงๆ เพราะพี่ๆ แอร์ฯ เขาน่ารักกันทุกคนเลย และด้วยนิสัยของเราทั้งคู่ใจเย็นทั้งคู่ ไม่ได้เป็นพวกสายเหวี่ยง เวลาเราไม่พอใจใคร ส่วนมากเราจะเงียบมากกว่าครับ ยืนยันเลยว่าไม่มีการเหวี่ยงอะไรกับแอร์ฯ เลยครับ ทุกคนน่ารักหมดเลย" โดม ปกรณ์ กล่าว โดม ปกรณ์ โดม ปกรณ์ โดม ปกรณ์ โดม ปกรณ์ โดม ปกรณ์ โดม ปกรณ์ โดม ปกรณ์ โดม ปกรณ์ โดม - เมทัล โดม - เมทัล โดม - เมทัล โดม - เมทัล


โดม ปฏิเสธ! เมทัล เหวี่ยงแอร์โฮสเตส!
ดูเพิ่มเติม ...



ดูข่าวสารอื่น ๆ ที่นี่ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น