Ads

วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

เทรนด์ใหม่สาวเกาหลีแห่ฉีด"ก้นเด้ง"


fx

ตอนนี้เรื่องความสวยความของผู้หญิงนั้นไม่ต้องอาศัยบุญวาสนาอะไรทั้งนั้น แค่มีเงินก็พอจากนั้นเดินหน้าเข้าสู่คลินิคศัลยกรรม ให้คุณหมอเนรมิตหน้าใหม่สวยขนาดไหนก็ได้ เพราะแบบนี้ในปัจจุบันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่อยู่ดีๆสาวๆจะสวยขึ้นในไม่กี่วัน อยากจะเพิ่มเติมตัดแต่งตรงไหนก็ทำได้หมด

ตอนนี้ที่กำลังฮิตสุดๆในเกาหลีดินแดนแห่งศัลยกรรมก็คือ “เทรนด์ฉีดก้นเด้ง" อย่างล่าสุดสำหรับนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปดังสุด ๆ ของเกาหลีอย่าง girl’s generation , Girls Day และ F(x) ที่รวบรวมเอาสาว ๆ วัยใสรูปร่างดีๆไว้ ตอนนี้เป็นที่ตั้งข้อสังเกตกันว่า ที่มาของรูปร่างสุดเซ็กซี่ของพวกเธอ ๆ นอกจากจะมาจากการฝึกฝนอย่างหนัก ควบคุมอาหารอย่างเข้มงวดแล้ว ยังอาจจะมาจากมีดหมอด้วยหรือเปล่าน้า ???

เพราะมีข้อสังเกตอย่างหนึ่งก็คือสาวๆหลายคนต่างก็มีรอยจุดสีดำที่ต้นขาด้านในใกล้กับแนวก้นในจุดเดียวกัน ซึ่งรอยดำตำแหน่งนี้เกิดจากการฉีดไขมันหรือซิลิโคนยกกระชับก้นให้งอนงามเท่านั้น แล้วแต่ละคนก็อยู่ในตำแหน่งเดียวกันหมดซะด้วย คงจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่จะมีจุดด่างดำเหมือนกันซะขนาดนี้กระมัง แต่จะว่าไปแล้วก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอกนะ แต่เชื่อว่าต่อไปคงจะได้เห็นสาวไทยแห่ไปฉีดก้นกันมั่งล่ะ

cr.http://www.sanook.com

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2014


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น