Ads

วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เรื่องย่อละคร ปฐพีเล่ห์รัก

เรื่องย่อละคร ปฐพีเล่ห์รัก


เรื่องย่อละคร ปฐพีเล่ห์รัก
เรื่องย่อละคร ปฐพีเล่ห์รัก


เรื่องย่อละคร ปฐพีเล่ห์รัก
หมาก-ปริญ และ มินท์-เพชรา ในละครเรื่อง ปฐพีเล่ห์รักหมาก-ปริญ และ มินท์-เพชรา ในละครเรื่อง ปฐพีเล่ห์รักเปิดตัวละครฉลอง 40 ปี อย่างยิ่งใหญ่ของช่อง 3 ด้วย ละครชุด 4หัวใจแห่งขุนเขา
ธาราหิมาลัย :ประพันธ์โดย ณารา
ดวงใจอัคนี :ประพันธ์โดย ซ่อนกลิ่น
ปฐพีเล่ห์รัก :ประพันธ์โดย ร่มแก้ว
วายุภัคมนตรา :ประพันธ์โดย แพรณัฐ
โครงการบ้านไร่ปลายฝัน หรือ สี่หัวใจแห่งขุนเขา เกิดขึ้นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยใช้พล็อตเรื่องเป็นหนึ่งเดียวกัน และสมมุติตัวละครขึ้นมา 1 ครอบครัว เป็นพี่น้อง 4 คน ต่อจากนั้นแบ่งให้นักเขียน 4 คน ที่สนิทสนมกัน ไปคิดเรื่องราวและเขียนตามที่ตัวเองถนัด และถ่ายทอดออกมาเป็นนวนิยายสุดสนุก พูดได้ว่าในประเทศไทยยังไม่เคยมีใครทำนวนิยายแนวนี้มาก่อน เพราะต้องใช้ความละเอียดอ่อนในการผูกเนื้อเรื่อง มากกว่านิยายธรรมดาหลายเท่า แต่ในต่างประเทศเขามีมานานแล้ว
ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ ได้เปิดเผยว่า ” ช่อง 3 ครบ 40 ปี เราอยากทำละครให้ดูพิเศษแตกต่างจากละครที่เคยทำมา ไปเห็นนิยายชุดนี้มี 4 เรื่องและเป็นครั้งแรกของโทรทัศน์ที่จะทำเป็นละคร เป็นนิยายชุดเดียวกันและมีความต่อเนื่องในแบบซีรีส์ โดยใช้นักแสดงชุดเดียวกันแสดงทั้ง 4 เรื่อง ตัวละครทั้งหมดจะเล่นตั้งแต่เรื่องที่หนึ่งถึงเรื่องที่สี่เลื่อนไหลไปด้วยกันทั้งหมด จริงๆ นิยายเรื่องนี้อ่านแค่หนึ่งเรื่องก็รู้เรื่อง คือนิยายเรื่องนี้จะแยก ดูหนึ่งเรื่องก็คุ้มละ แต่ว่าดูทั้งหมดก็ได้อรรถรสอีกแบบหนึ่ง แล้วยังได้ร่วมงานกับ 4 ผู้จัดซึ่งเป็นคนโรแมนติกสร้างเรื่องรักได้ดูหวาน ถือเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่สุดที่ช่อง 3 เคยทำมา ”ละคร ปฐพีเล่ห์รัก ผลิตโดยผู้จัด สมจริง ศรีสุภาพ
ละคร ปฐพีเล่ห์รัก กำกับการแสดงโดย สมจริง ศรีสุภาพ
รายชื่อนักแสดง ละคร ปฐพีเล่ห์รัก
หมาก ปริญ สุภารัตน์
มินท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทองเรื่องย่อละคร ปฐพีเล่ห์รัก
จู่ ๆ ปฐพี หนุ่มเจ้าแผนการ เจ้าของธารารินรีสอร์ต ก็มีตัวป่วนเข้ามาเติมสีสันในชีวิตชะเอม สาวเจ้าเล่ห์ วางแผนเข้ามาสร้างความโกลาหลในรีสอร์ตของชายหนุ่มด้วยเหตุผลบางอย่างเขา…มีความสุขที่ได้จับตาดูว่าแม่ตัวยุ่งจะป่วนรีสอร์ตของตนอย่างไร เธอ…ต้องปฏิบัติภารกิจที่หมายมาดจนสำเร็จให้จงได้…ถึงแม้จะมีคนบางคนคอยตลบหลังก็เถอะจากคอยจับผิดกลายเป็นความเคยชิน จากความเคยชินก่อตัวเป็นความรักเมื่อหนุ่มเจ้าแผนการเจอกับสาวเจ้าเล่ห์ อะไรจะเกิดขึ้น ! ชมเบื้องหลังเปิดกล้องละคร ปฐพีเล่ห์รัก เบื้องหลังกองถ่ายละคร ปฐพีเล่ห์รัก


เรื่องย่อละคร ปฐพีเล่ห์รัก
ดูเพิ่มเติม ...



ดูข่าวสารอื่น ๆ ที่นี่ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น